สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ปกตินะคะ เราบินรูทยุโรปเค้าก็จองที่นั่งให้พนักงานเหมือนกัน
แล้วเค้ามีสิทธิทำนะนอกจากคุณจะซื้อที่นั่งข้างๆคุณอีกที่ด้วยเพราะถ้าคุณไม่ได้จ่ายเงินก็ถือว่าคุณไม่ใช่เจ้าของที่นั่ง
แล้วเค้ามีสิทธิทำนะนอกจากคุณจะซื้อที่นั่งข้างๆคุณอีกที่ด้วยเพราะถ้าคุณไม่ได้จ่ายเงินก็ถือว่าคุณไม่ใช่เจ้าของที่นั่ง
สมาชิกหมายเลข 5110056 ถูกใจ, Lady1412 ถูกใจ, Aizawa ถูกใจ, Fake Empire ถูกใจ, เส้นสีฟ้า ถูกใจ, แม่ต้นไม้ ถูกใจ, ไซดักปลา ถูกใจ, tottui ถูกใจ, โจวฮูหยิน ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 983181 ถูกใจรวมถึงอีก 17 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 10
คุณ จขกท จะกลับมากด like หรือ มาcommentว่ารับทราบแล้วไหมน้า ?
สมาชิกหมายเลข 5110056 ถูกใจ, เส้นสีฟ้า ถูกใจ, เชือกรองเท้าหลุด ขำกลิ้ง, ขอบฟ้าบูรพา ขำกลิ้ง, 100 years ถูกใจ, หยุดทุกวันอังคาร ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4161737 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 700302 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3372546 ถูกใจ, Desperate Investor ถูกใจรวมถึงอีก 4 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลูกเรือการบินไทยจอง seats ที่ว่าง 5 ที่ไว้ให้พนักงานมาใช้เมื่อเสร็จงานแล้ว เป็นธรรมเนียมปฏิบัติปกติใช่ไหมครับ
เมื่อ boarding ประตูปิดแล้ว สต้าฟซึ่งไม่ได้ใส่ชุดไทยมาแปะป้าย reserve ที่ seats ที่ว่างอยู่ที่ 32B 32C 33D
พอเเจกอาหารมื้อเบาเสร็จ ไฟห้องผู้โดยสารหรี่ลง ผมอยู่ที่ 33F กำลังจะนอนเหยียดไปเก้าอี้ข้างๆ 1 ที่ (ว่างอยู่ 2 seats) พนักงานท่านเดิมมาแจ้งว่า seat นี้ไม่ได้ว่างนะคะ จะมีพนักงานมาใช้ ผู้โดยสารจะนอน 2 seats เลยหรือค้ะ แล้วก็นำป้าย reserve ติดเพิ่มที่ 33E ติดกับที่ผม และในช่วงผู้โดยสารนอนเพราะบินตอนดึก แล้วก็มีพนักงานที่ปฏิบัติงานเสร็จมาใช้ seats เหล่านั้นครบตามที่มีการแปะจองไว้
ผมเดินทางมาก็พอสมควร ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้
ผู้รู้พอทราบไหมครับว่านี่คือการปฏิบัติแบบนี้เรื่องปกติ เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมาตรฐานหรือวัฒนธรรมปกติของการบินไทยอยู่แล้วหรือเปล่า